thunodfc’s blog

Công ty đòi nợ thuê uy tín

Kinh nghiệm thu hồi nợ của DFC

Các công ty doanh nghiệp 100% không thể tránh được tình trạng nơ xấu, sử dụng các biện pháp xã hội là quá mạo hiểm, kết quả đem lại cũng không được như ý bạn, thế nên chúng muôn vàn cách để có thể thoát khỏi vấn đề nợ nần này. Vậy làm thế nào để có thể thu hồi nợ đây? Sau đây là những chia sẻ về kinh nghiệm khi thu hồi nợ xấu của công ty đòi nợ thuê DFC.

Công ty đòi nợ thuê Bình Dương

DFC công ty đòi nợ thuê tại cần thơ tốt nhất hiện nay

f:id:xuandiem1234:20190226113901j:plain

 

Kinh nghiệm thu hồi nợ xấu dựa trên phân chia đối tượng

 

Với mỗi một con nợ, chúng ta sẽ có những kiểu đối phó khác nhau

Kinh nghiệm thu hồi nợ xấu ở những con nợ ít mạo hiểm :Với những con nợ nằm trong trường hợp này thì chúng ta sẽ ít tốn công sức hơn. Bởi những đối tượng khi xếp vào loại này thì thường sẽ trả chậm thời hạn khoảng một vài ngày. Như vậy để đối phó nhóm đối tượng này thì chúng ta chỉ cần gửi email hoặc một cuộc điện thoại nhắc nhở khéo léo là được.

 

Kinh nghiệm thu hồi nợ xấu ở con nợ có độ mạo hiểm vừa vừa: đối với đối tượng trong nhóm này thì chúng ta sẽ gặp khó khăn hơn. Nếu như sau khi gọi điện thoại nhắc nhở hay gửi công văn mà vẫn chưa thấy con nợ hành động thì buộc chúng ta hãy đến tận nơi để “nhắc nhở” cứng rắn hơn.

 

Kinh nghiệm thu hồi nợ xấu ở những con nợ có độ mạo hiểm lớn: với những con nợ nằm trong nhóm này bạn có thể thử áp dụng mọi biện pháp dành cho hai đối tượng trên, nếu như vấn không được thì bạn  nên thực hiện hai phương án sau đó là khởi kiện hoặc sử dụng dịch vụ thu hồi nợ của các công ty thu hồi nợ chuyên nghiệp, uy tín.

 

Kinh nghiệm thu hồi nợ xấu bằng biện pháp thuê công ty thu hồi nợ

 

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng biện pháp này thay vì khởi kiện?  Bởi việc khởi kiện sẽ khiến bạn tiêu tốn rất nhiều thời gian ( ước chừng để xử lý những vụ kiện tụng công nợ sẽ phải kéo dài tầm khoảng 4 tháng – 1 năm , hoặc có khi là hơn). Vậy nếu như trong thời gian dài như vậy chỉ kiện tụng bạn sẽ không thể nào tập trung cho công việc mà lại còn rước thêm sự muộn phiền, bực bội liệu có đáng không? Bên cạnh đó bạn còn phải tiêu tốn thêm tiền bạc để phục vụ cho kiện tụng mà không chắc đến bao giờ mới có thể lấy lại được nợ của mình. Chưa kể biện pháp này còn khiến cho doanh nghiệp bạn mất đi sự uy tín và chuyên nghiệp.

Còn nếu như bạn sử dụng dịch vụ thu hồi nợ của công ty thu hồi nợ DFC bạn sẽ tiết kiệm đáng kể về thời gian, công sức. Mà lại còn có thể đảm bảo tuyệt đối vấn đề công nợ của bạn sẽ được thu hồi thành công. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều công ty thu hồi nợ mọc ra, vì thế bạn phải thật tỉnh táo cân nhắc để tìm được một công ty thu hồi nợ uy tín, chuyên nghiệp nhất, có như thế thì công nợ của bạn mới thu lại được mà không gây ra bất kỳ rủi ro, hậu quả nào cho doanh nghiệp bạn.

Công ty thu hồi nợ DFC của chúng tôi có đội ngũ nhân sự chuyên viên, luật sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn thu hồi được mọi khoản nợ xấu. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!  

 

Xem thêm: https://thunodfc.vn/cong-ty-doi-no-thue-tphcm/